"โอ๊ค-อุ๊งอิ๊ง” ลุยปทุมธานีช่วย “ชาญ พวงเพ็ชร์” หาเสียงเลือกตั้งนายกฯ อบจ.ปทุมธานี เย็นนี้ 

"โอ๊ค-อุ๊งอิ๊ง” ลงพื้นที่ตลาดฉัตรไพลิน และตลาดสามโคก ปทุมธานี ช่วย “ชาญ พวงเพ็ชร์” หาเสียงเลือกตั้งนายกฯ อบจ.ปทุมธานี เย็นนี้

เย็นวันนี้ เวลา 17.00 น. พรรคเพื่อไทยนำโดย นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยแกนนำพรรคเพื่อไทย จะลงพื้นที่ ตลาดฉัตรไพลิน และตลาดสามโคก จังหวัดปทุมธานี เพื่อช่วยนายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี สังกัด พรรคเพื่อไทย หาเสียง

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย จะลงพื้นที่เพื่อช่วย นายชาญ พวงเพ็ชร์ หาเสียง แต่เนื่องจากน.ส.แพทองธาร ป่วย หลอดลมตีบ ต้องไปพ่นยา ถ้าหายทันก็จะมาลงพื้นที่ด้วย และพรรคเพื่อไทยจะลงพื้นที่อีกครั้งในวันที่ 28 มิ.ย.

สำหรับการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้าคือวันที่ 30 มิถุนายน จะเป็นการแข่งขันกันระหว่าง หมายเลข 1 นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย มีดีกรีเป็น อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี 3 สมัย เดิมสังกัดกลุ่มปทุมรักไทย กับหมายเลข 3: พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สังกัดกลุ่มคนรักปทุม 

ซึ่งการเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานีจะเป็นตัวชี้วัดว่า มนต์ของทักษิณ ยังคงขลัง ต่อคน ปทุมธานี อยู่หรือไม่ หลังจากนายทักษิณ เปิดตัวประกาศเรียกคนเสื้อแดงปทุม ให้กลับมาสนับสนุน ตัวเองและพรรคเพื่อไทย
 

TAGS: #อุ๊งอิ๊ง #แพทองธาร #พานทองแท้ #ปทุมธานี