กราบขอโทษ! ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พท. ลั่น" วันนี้ผมตาสว่างแล้วครับ"

กราบขอโทษ! ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พท. ลั่น
"วิชัย - ขจรศักดิ์" 2 ว่าที่ผู้สมัคร สส. เพื่อไทย  ลดกระแสต้าน  แถลง กราบขอโทษ ลั่น" วันนี้ผมตาสว่างแล้วครับ" พร้อมพิสูจน์ตัวเอง  เดินหน้าสู่แลนด์สไลด์

พรรคเพื่อไทย  นำโดยนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา  ประธานสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายวิชัย ล้ำสุทธิ ผู้ซึ่งประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ระยอง พรรคเพื่อไทย นายขจรศักดิ์ ประดิษฐาน ผู้ซึ่งประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม. เขตห้วยขวาง-วังทองหลาง  พรรคเพื่อไทย ร่วมแถลงข่าวขอโทษพี่น้องประชาชนคนรักประชาธิปไตย  

นายวิชัย ยอมรับ เป็นผู้ร่วมจดทะเบียนก่อตั้งพรรคพรรคไทยภักดีจริง  โดยชี้แจงว่า  เมื่อก่อตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วตนได้ลาออกจากพรรคไทยภักดีตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2564 และเมื่อเป็น ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ 2 สมัย ตลอดระยะเวลาการทำงานการเมือง ไม่เคยใส่ร้ายผู้ใด ไม่ว่าจะเป็น ดร.ทักษิณ ชินวัตร และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี และที่ตัดสินใจมาสังกัดพรรคเพื่อไทย  เพราะขณะนี้ปัจจุบันประเทศไทยสภาพเศรษฐกิจย่ำแย่ เป็นความทุกข์ยากแสนสาหัส ส่งผลกระทบต่อคนไทยทั้งประเทศ  เนื่องจากการบริหารงานของรัฐบาลที่ไม่เข้าใจในระบบเศรษฐกิจ พรรคเพื่อไทยเข้าใจและเข้าถึงประชาชน 

“ในอดีตที่ผ่านมา สิ่งใดที่ผมทำให้เกิดขุ่นข้องหมองใจไม่ว่าจะเป็นผู้ร่วมอุดมการณ์ ผู้รักประชาธิปไตย ทุกท่าน ผมต้องขอกราบขออภัย ปัจจุบันทั้งตัวและหัวใจอยู่เพื่อไทย 100% พวกท่านไม่ต้องวิตกกังวล   ผมจะมุ่งมั่นปักธงใน จ.ระยองให้ได้ หวังว่าพี่น้องประชาชน ชาวอำเภอนิคมพัฒนา อำเภอบ้านฉาง ไว้วางใจให้ผมทำหน้าที่เป็นผู้แทนของท่านในครั้งนี้ต่อไป” นายวิชัย ระบุ

นายขจรศักดิ์ เผย หลังจากที่พรรคประกาศให้เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ได้มีการนำภาพในอดีต ที่ตนได้เข้าร่วมสังเกตการณ์ในการชุมนุมทางการเมืองของกลุ่ม กปปส. ออกมาเผยแพร่ ด้วยจุดประสงค์ทางการเมือง  ยอมรับ ในวันนั้นได้ไปในที่ชุมนุมจริง  แต่ไปในสถานะผู้ร่วมสังเกตการณ์ และการเข้าร่วมสังเกตการณ์ครั้งนั้นเป็นการเข้าใจผิด คดีต่างๆที่กลุ่มนักการเมืองบางคน บางกลุ่ม ได้ใส่ร้ายป้ายสี ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยไม่มีฐานข้อมูลที่เป็นจริง ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่ออดีตนายกรัฐมนตรีทั้งสอง  ที่สุดภาพเริ่มชัดขึ้นมาเรื่อยๆ จนวันนี้เชื่อด้วยความบริสุทธิ์ใจว่าอดีตนายกรัฐมนตรีทั้งสอง ถูกรังแกทางการเมือง โดยใช้กระบวนการยุติธรรมกระทำ

“ผมขอกราบขอโทษ อดีตนายกรัฐมนตรี ดร.ทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ที่เคยล่วงเกินท่าน และกราบขอโทษพี่น้องชาวเสื้อแดง กลุ่มผู้รักประชาธิปไตย ที่ทำให้ท่านไม่สบายใจ ผมยืนยันว่าหากผมได้รับโอกาสจากท่าน จากพรรคผมจะทำงานให้เต็มที่เพื่อทุกท่าน  วันนี้ผมตาสว่างแล้วครับ” นายขจรศักดิ์ ระบุ 

TAGS: #เพื่อไทย #แลนด์สไลด์ #การเมือง #ขอโทษประชาชน