เปิดดรีมทีมเศรษฐกิจลุงตู่ "สุพัฒนพงษ์-ม.ล.ชโยทิต-จุติ "โชว์ตัว 23 มี.ค.นี้

เปิดดรีมทีมเศรษฐกิจลุงตู่
รทสช. เปิดตัว 8 มือเศรษฐกิจ 23 มี.ค. นี้ นำโดย "สุพัฒนพงษ์-ม.ล.ชโยทิต-จุติ-จักร-ชวิน-ไตรรงค์"พร้อมแถลงรับ"ศรัณย์วุฒิ"เข้าพรรค ส่วน 25  มี.ค.จะประกาศ"บิ๊กตู่"เป็นแคนดิเดตนายกฯ  ที่อิมแพค เมืองทองธานี 

ความเคลื่อนไหวของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)นั้น ทางพรรคได้แจ้งสื่อมวลชนว่า ในวันที่ 23 มี.ค.นี้ เวลา 13.00 น. พรรครวมไทยสร้างชาติ จะแถลงเปิดทีมเศรษฐกิจ ณ ที่ทำการพรรค 

ทั้งนี้มีรายงานว่าโดยเบื้องต้นบุคคลที่คาดว่าจะมาเป็นคณะทำงานทีมเศรษฐกิจ อาทิ 

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน  

ม.ล.ชโยทิต กฤดากร ผู้แทนการค้าไทยและหัวหน้าทีมปฏิบัติการเชิงรุกเพื่อดึงดูดนักลงทุนจากต่างประเทศ 

นายจักร บุญหลง กรรมการอิสระ และกรรมการตรวจสอบบริษัทโกลว์พลังงานจำกัด(มหาชน) 

นายชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการผู้จัดการบริษัท1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่นจำกัด

นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จากพรรคประชาธิปัตย์

นายวิท วรรณไกรโรจน์ อาจารย์ประจำภาควิชาพาณิชยศาสตร์ จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย 

นายวินท์ สุธีรชัย อดีต ส.ส.ก้าวไกล เคยดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไพร์ม สตีล มิลล์ จำกัด

นอกจากนี้ยังมี นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี  อดีตรองนายกรัฐมนตรี จะมาร่วมเปิดตัวเป็นทีมเศรษฐกิจด้วย

ขณะเดียวกันนอกจากจะมีการเปิดตัวทีมเศรษฐกิจแล้วยังมีการเปิดตัวอดีตส.ส.ที่ย้ายมาอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติเพิ่มเติมด้วย อาทิ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ อดีต ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อชาติ นายนิโรธ สุนทรเลขา อดีต ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ และอดีตประธานวิปรัฐบาล นางกุลวดี นพอมรบดี อดีตส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และ นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ 

นอกจากนั้น จะมีการประชุมคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคฯ ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคฯ จะเป็นประธานการประชุม เบื้องต้น พล.อ.ประยุทธ์จะลากิจในช่วงบ่ายเพื่อเข้าร่วมการประชุม

สำหรับวันที่ 25 มี.ค. พรรคมีกำหนดการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ทั่วประเทศของพรรค  ทั้ง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อและระบบเขต โดยเวลา 10.00 -12.00 น. จะเป็นการสัมมนาว่าที่ผู้สมัครส.ส. จากนั้นเวลา 13.00-14.00 น. ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ก่อนเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งหมด และเปิดนโยบายพรรค พร้อมกับเปิดตัวพล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งสถานที่จัดงานจะใช้ที่อิมแพค เมืองทองธานี 
 

TAGS: #ดรีมทีมเศรษฐกิจ #พรรครวมไทยสร้างชาติ #พล.อ.ประยุทธ์