“วันชัย” ทำนายเดือนสิงหา “เศรษฐา” รอด “ทักษิณ” พ้นโทษสยายปีก

“วันชัย” ทำนายเดือนสิงหา “เศรษฐา” รอด “ทักษิณ” พ้นโทษสยายปีก
“อดีต สว.วันชัย” ชี้เดือนสิงหา “เศรษฐา” รอด “ทักษิณ” พ้นโทษก่อนสยายปีก ชี้ทั้งคู่ต้องช่วยขับเคลื่อนประเทศไปด้วยกัน ไม่อย่างนั้นเพื่อไทยไปไม่รอด 

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง เดือนสิงหา เศรษฐาต้องมากับทักษิณ โดยระบุรายละเอียดว่า อะไรจะช่างเหมาะเจาะเคราะห์ดีขนาดนั้น เดือนสิงหาคมปีที่แล้วเขาโหวตให้คุณเศรษฐาเป็นนายก และสิงหาคมปีนี้ ก็จะมีการโหวตให้คุณเศรษฐาหลุดพ้นคดี ทั้งปลายเดือน สิงหาคมคุณทักษิณก็จะพ้นโทษ เป็นพญามังกรที่จะแผลงฤทธิ์ และเป็นพญาอินทรีย์ที่จะสยายปีก ดังที่ประกาศไว้เมื่อวันเกิดว่า เพื่อไทยต้องเป็นพรรคอันดับหนึ่งในการเลือกตั้งครั้งหน้า ปัญหาความเชื่อมั่นและปัญหาเศรษฐกิจจะต้องเร่งแก้ไข เป็นสัญญาณชัดว่าคุณทักษิณต้องออกมาขยับขับเคลื่อนด้วยตัวเอง ไม่อย่างนั้นเพื่อไทยจะเป็นพรรคอันดับหนึ่งไม่ได้

นายวันชัย ระบุอีกว่า รัฐบาลโดยพรรคเพื่อไทยที่เป็นแกนนำ จะมาเป็นอันดับหนึ่งได้หรือไม่ อยู่ที่ว่าพรรคร่วมยังแน่นปึ๊กแข็งขันไปด้วยกันได้หรือไม่ ทั้งผลงานที่โดนใจจะออกมารึยัง ก็อย่างที่เห็นว่ารอยปริในพรรคร่วมเริ่มจะเกิดขึ้น คงจะต้องรีบอุดรอยรั่วโดยปรับ ครม.และพรรคร่วมในเร็วๆ นี้แน่นอน ดิจิทัลวอลเล็ตก็มาแล้ว คนหลายสิบล้านกำลังคึกคัก ถ้าได้เงินมาจับจ่ายใช้สอย ก็คงจะระเบิดเถิดเทิงกันไปใหญ่  โครงการแลนด์บริดจ์ที่พัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคใต้ขับเคลื่อนโดย รัฐมนตรีสุริยะ กำลังเร่งให้เกิดขึ้นโดยเร็วในรัฐบาลเศรษฐา ทั้งเรื่องแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน ก็จะตามมารัวๆอีกมากมาย เป็นการสยายปีกทั้งการเมืองและเศรษฐกิจ บ้านเล็กบ้านใหญ่จะกลับมาคึกคักทั่วทุกหัวระแหง 

อดีต สว.ทิ้งท้ายว่า ทั้งหมดต้องคุณทักษิณเท่านั้น เมื่อพ้นโทษแล้วจึงไม่มีอะไรที่จะต้องพะวงหน้าพะวงหลังกันอีกต่อไป ต้องเดินหน้าเพื่อมาเป็นที่หนึ่งให้ได้ สิงหานี้จึงเป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นที่ทั้งคุณเศรษฐาหลุดคดีและคุณทักษิณพ้นโทษ ต้องมาขับเคลื่อนไปด้วยกัน ไม่อย่างนั้นเพื่อไทยก็ไปไม่รอด

TAGS: #ทักษิณ #เศรษฐา #วันชัย #สิงหาคม