“ช่อ พรรณิการ์” ลั่นพรรคใหม่ก้าวไกลจะใหญ่กว่าเดิม

“ช่อ พรรณิการ์” ลั่นพรรคใหม่ก้าวไกลจะใหญ่กว่าเดิม
“ช่อ พรรณิการ์” ลั่นสู้กับ มีอำนาจหน้าที่หน้าด้านในประเทศนี้ ต้องไม่กลัวสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเสียงประชาชนใหญ่ที่สุด

น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคก้าวหน้า ให้สัมภาษณ์หลังศาลรัฐธรรมนูญตัดสินยุบพรรคก้าวไกล ว่า การตัดสินต้องการให้การทำงานของพรรคก้าวไกลสะดุด ทำให้คนเลือกก้าวน้อยลง ใส่ร้ายป้ายสีพรรคก้าวไกลว่าล้มเจ้า อยากให้พรรคก้าวไกลได้รับความนิยมน้อยลง ดิฉันคิดว่าเวลาสู้กันกับผู้มีอำนาจหน้าที่หน้าด้านในประเทศนี้ ต้องไม่กลัวสิ่งที่เกิดขึ้น

น.ส.พรรณิการ์ กล่าวว่า พรรคก้าวไกลต้องเชิดหน้ารับคำตัดสินเชื่อว่าการเข้ามาทำงานทางการเมืองมันต้องจ่าย แต่ถ้า พรรคก้าวไกล ทำสำเร็จมันก็คุ้มแล้วกับราคาที่เราต้องจ่ายไป นี่คือความพยายามของผู้มีอำนาจที่ทำให้ พรรคก้าวไกลหวาดกลัว แต่ พรรคก้าวไกล ไม่กลัว พรรคก้าวไกลข้ามผ่านความกลัวนั้นมาหมดแล้วและไม่มีอะไรที่จะขัดขวางพรรคก้าวไกลได้

หลังจากนี้ พรรคก้าวไกล เตรียมการที่จะย้ายไปสู่บ้านหลังใหม่ซึ่งนั่นก็เป็นเพียงแค่กระบวนการทางธุรการเท่านั้น พรรคใหญ่กว่าคน คนใหญ่กว่าพรรค ใครที่มีความหวังมีความฝันแบบเดียวกันกับพรรคอนาคตใหม่แบบเดียวกันกับพรรคก้าวไกล ก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนเปล่งเสียงออกมา 

“ผู้ที่มีอำนาจในประเทศนี้ คือคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญไม่ให้พรรคก้าวไกลไปต่อ แต่สิ่งที่พวกเรากำลังรอฟังและกำลังน้อมรับฟังก็คือคำวินิจฉัยจากประชาชนวันนี้ อยากฟังว่าประชาชนตัดสินใจอย่างไร ประชาชนที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงมีความหวังและความฝันแบบเดียวกับอนาคตใหม่แบบเดียวกับก้าวไกลมีอยู่มากเท่าไหร่” น.ส.พรรณิการ์ กล่าว

น.ส.พรรณิการ์ กล่าวว่า พวกเขาไม่รู้ว่าผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจเรื่องนี้ไม่ใช่พวกเขา พวกเขาไม่ได้รู้ตัวว่าผู้ที่มีอำนาจสูงสุดในประเทศนี้คือประชาชน วันนี้คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญไม่ให้พรรคก้าวไก่ไปต่อ เป็นเรื่องของการตัดสิน แต่พรรคก้าวไกลที่จะเป็นพรรคใหม่ฟังเสียงประชาชน

TAGS: #พรรคก้าวไกล