นายกฯ เข้าทำเนียบรัฐบาล สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

นายกฯ เข้าทำเนียบรัฐบาล สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์
นายกฯ เข้าทำเนียบรัฐบาล สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนลงพื้นที่น้ำท่วมเชียงราย บอก สบายใจเป็นการเริ่มต้นที่ดี

วันนี้ (13 ก.ย.67) เมื่อเวลา 07.30 น. นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ก่อนขึ้นสักการะพระพรหม บนดาดฟ้าตึกไทยคู่ฟ้า จากนั้นได้สักการะศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล โดยมีการจัดชุดบวงสรวงชุดใหญ่ หลังวานนี้ได้สักการะกับครอบครัวเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย โดยมีนายภูมิธรรมเวชชชัยรองนายกฯและรมว.กลาโหม นายพิชัย ชุณหวชิระ รองนายกฯและรมว.คลัง นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกฯและรมว.คมนาคม นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกฯและรมว.มหาดไทย นายประเสริฐ จันทรวงทอง รองนายกฯและรมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายชูศักดิ์ ศิรินิล และนางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในโอกาสก่อนเข้าปฎิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาลหลังสักการะเสร็จสิ้นทั้งหมดได้ยืนตรงเคารพธงชาติพร้อมกันในเวลา 08:00 น.

นายกฯ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ถือเป็นการเริ่มต้นการทำงานที่ดีและก็สบายใจ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ประเด็นการเมืองหรือบรรยากาศการอภิปรายในสภาแต่อย่างใด

ก่อนเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล เดินทางไป ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง จ.เชียงรายในเวลา 09:00 น. เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วมที่อำเภอแม่สาย 2 จุด พร้อมเยี่ยมผู้ประสบภัย พร้อมมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนผู้ประสบภัย ที่ศูนย์พักพิงชั่วคราว อ.แม่สาย และที่มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย อำเภอเมือง จ.เชียงราย ก่อนเดินทางกลับในเวลาประมาณ 16:00 น.

TAGS: #นายกฯ