“เสรีพิศุทธ์” ท้า “บิ๊กตู่” ดีเบตแสดงวิสัยทัศน์

“เสรีพิศุทธ์” ท้า “บิ๊กตู่” ดีเบตแสดงวิสัยทัศน์
“เสรีพิศุทธ์” ท้า “บิ๊กตู่” ดีเบตแสดงวิสัยทัศน์ “อ้อนวัยรุ่นเลือกเสรีรวมไทย ไปจัดระเบียบสังคม กวาดล้างยาเสพติดและภัยคอลเซ็นเตอร์ เพื่อสังคมที่ปลอดภัยในอนาคต

พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย ดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา รอฃหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่ช่วยนายพงษ์วัฒน์ ตันนุกูล ผู้สมัครเลือกตั้งเขตปทุมวัน สาธร ราชเทวี หาเสียงเลือกตั้งบริเวณสยามสแคว ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยงของวัยรุ่น โดยมีการทักทาย พูดคุย ถ่ายรูป 

โอกาสนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังได้ท้าทายไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคพลังประชารัฐให้ขึ้นเวทีดีเบตร่วมกับตนเองในฐานะคนรุ่นราวคราวเดียวกันหรือคนยุคเดียวกันที่เสนอตัวเป็นนายกรัฐมนตรีให้ประชาชนเลือกจึงควรกล้าที่จะแสดงวิสัยทัศน์ให้ชาวบ้านได้เห็นว่าหากได้เป็นนายกฯจริงจะทำอะไรให้กับประเทศชาติได้บ้าง ยังทำไหวหรือไม่ เรามีนายกฯไว้ทำไม โดยเฉพาะ พล.อ. ประยุทธ์ที่เหลือเวลาอีกสองปี ชาวบ้านอยากรู้ว่าท่านยังมีดีอะไรหลงเหลืออยู่อีกบ้างที่จะทำให้พวกเขาต้องเลือกตั้งเข้ามาอีก

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวหาเสียงกับเยาวชนหรือกลุ่มวัยรุ่นที่มาพักผ่อนหรือเดินเที่ยวบริเวณนั้นว่าหากเลือกลุงเสรีพิศุทธ์หรือผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยเข้าไปก็จะไปร่วมผลักดันเรื่องการปฏิรูปกองทัพเพื่อไม่ให้มีการบังคับใจวัยรุ่นชายไปเป็นทหารเกณฑ์อีกแต่ให้ใช้การสมัครใจแทน นอกจากนี้ลุงเสรีพิศุทธ์จะเข้าไปจัดการกับภัยสังคมทุกรูปแบบ ทั้งการปราบปรามหวยเถื่อน บ่อน ซ่อง ยาเสพติด ภัยคอลเซ็นเตอร์หรือตำรวจนอกแถวเพื่อให้ทุกคนได้อยู่ในสังคมที่ปลอดภัยและวางอนาคตที่ดีไว้ให้กับลูกหลาน 

“พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ยอมลงปาร์ตี้ลิสต์คงต้องการปูทางถอยล่วงหน้าเอาไว้เพราะรู้อยู่แล้วว่าพรรคร่วมรัฐบาลเดิมจะรวมเสียงได้ไม่เกินกึ่งหนึ่งของสภาอย่างแน่นอน แม้จะมีเสียง 250 สว.คอยหนุนแต่เสียงพรรครวมไทยสร้างชาติก็คงได้น้อยกว่าภูมิใจไทยหรือพลังประชารัฐอย่างแน่นอน แล้วท่านประยุทธ์จะไปเสนอหน้าเป็นนายกแข่งกับบิ๊กป้อมหรือคุณอนุทินได้อย่างไร ดังนั้นว่าหากท่านลงปาร์ตี้ลิสต์ก็จะได้เป็นเพียง ส.ส.ธรรมดา ท่านคงทำใจไม่ได้ 

TAGS: #เลือกตั้ง #เสรีรวมไทย #เสรีพิศุทธ์