"ลุงป้อม" ฟ้อนรำชาวบ้าน อ้อน เป็นนายกฯคนที่ 30

“พล.อ.ประวิตร”บุกถิ่นปากน้ำโพติดตามแก้ปัญหาน้ำ  ร่วมฟ้อนรำกับชาวบ้านหาเสียง นายกฯคนที่30 ด้าน "ชาดา" โผล่ร่วมต้อนรับ 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมติดตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่หน่วงนํ้าในช่วงฤดูน้ำหลาก”สี่แควโมเดล” และติดตามความคืบหน้าโครงการแก้มลิงบ้านแหลมทอง จ.นครสวรรค์ พบว่ามีความคืบหน้า พร้อมพัฒนาโครงการต่อเนื่อง และเดินหน้าแก้ปัญหาน้ำยั่งยืน ย้ำให้ประชาชนดูแลรักษาระบบนิเวศ เพื่อเป็นแหล่งการประกอบอาชีพได้อย่างมั่นคง  

มีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  นายอภิชัย เตชะอุบล แกนนำพรรค  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครสวรรค์ 5 เขต ได้แก่ นายธนรัชต์ วิเชียรรัตน์ เขต 1 นายนัยศาลิน ถนอมมิตรวัฒนา เขต 2 น.ส.สุภัสสร คล้ายแจ้ง เขต 3 นางจิตรา หมีทอง เขต 4 นายพรวิศิษฐ์ แจ่มใส เขต 5 รวมทั้งนายนิโรธ สุนทรเลขา รวมทั้งนายนิโรธ สุนทรเลขา ร่วมคณะในการลงพื้นที่และพบปะประชาชน ครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมี นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย มาดักรอพบพล.อ.ประวิตร บอกกับผู้สื่อข่าวว่า "มาคาราวะลุงป้อม"  

พล.อ.ประวิตร ได้ลงพบปะประชาชน จ.นครสวรรค์ในพื้นที่เข้ามารอรับ บริเวณ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและสัตว์ป่าบึงบอระเพ็ด  

"ขอให้ทุกคนสามัคคีกัน ประเทศไทยต้องการความเป็นหนึ่งเดียวกัน และผมขอเป็นกำลังใจให้ชาวนครสวรรค์ มีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยต่างๆ มีความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาทุกประการ ขอให้โชคดีทุกคน" พล.อ.ประวิตร ระบุ พร้อมแนะนำ ว่าที่ผู้สมัคร พปชร. ในพื้นที่นครสวรรค์ ให้ดูแลประชาชน ทั้ง 5 เขต ขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเข้าไปเป็นตัวแทน บุคคลเหล่านี้จะเข้าไปทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของชาวนครสวรรค์ดีขึ้น และกินดี อยู่ดี 

สำหรับบรรยากาศการต้อนรับเป็นไปอย่างคึกคัก โดยพลเอกประวิตรได้ร่วมฟ้อนรำกลับนางรำที่มาแสดงโชว์อย่างเป็นกันเอง และสนุกสนาน  ขณะเดียวกันยังมีประชาชนที่มารอรับเข้าไปหอมแก้ม     พล.อ.ประวิตรด้วย และในระหว่างการปราศรัย นายวิรัช  ได้มีการสอบถามประชาชน พร้อมที่จะเลือก พล.อ.ประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ได้หรือไม่ ประชาชนได้ ตอบรับอย่างพร้อมเพียงว่าสามารถ เป็นได้ พล.อ.ประวิตร กล่าวตอบกับประชาชน ว่า “เป็นได้ ต้องเลือกผมด้วยนะครับ”

 

TAGS: #พล.อ.ประวิตร #การเมือง #นครสวรรค์ #พลังประชารัฐ