"เฉลิม"ประกาศเดิมพันแพ้พท.พร้อมเลิกการเมืองย้ำไม่มีพรรคพี่พรรคน้อง

"เฉลิม"ลุยปราศรัยอุดรฯลั่นไม่มีพรรคพี่พรรคน้อง"มั่นใจหลัง14 พ.ค."บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม"แพ้กลับบ้านแน่นอน พร้อมประกาศเดิมพันพท.แพ้พร้อมเลิกการเมือง

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.2566 ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ได้กล่าวปราศรัย ที่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี เพื่อช่วย นายอนันต์ ศรีพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย โดยช่วงหนึ่ง ระบุว่า การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นพรรคเพื่อไทยชนะแน่ แต่ยังไม่พอต้องให้ชนะยกแผงเพื่อจะได้เข้าไปตั้งรัฐบาลแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งพรรคมีนโยบายเป็นที่ประจักษ์ 30 บาทรักษาทุกโรค กองทุนหมู่บ้าน รวมทั้งให้โอกาสคนจนไปเรียนถึงเมืองนอกได้ถ้าเรียนเก่ง

นอกจากนี้จะแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดไป สมัยนายกฯทักษิณ ชินวัตร ปราบยาบ้า  ราคาเม็ดละ 400 บาท พอมาสมัย นายกปูยิ่งลักษณ์  ลดลงมาหน่อย เหลือ 300 บาท คนปราบคือร.ต.อ.เฉลิม

" ถ้ามีโอกาสเป็นรัฐบาลจะแก้กฎหมายให้กัญชากลับไปเป็นยาเสพติดแน่นอน ไม่เอาแบบของนายอนุทิน ชาญวีระกูล พรรคภูมิใจไทย เพราะแม้แต่ประเทศสิงคโปร์ ลงโทษไปหลายคนแล้ว" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการตัดเชือกระหว่างฝ่ายเผด็จการกับฝ่ายประชาธิปไตย ซึ่ง
พรรคเพื่อไทยขอยืนยันไม่มีพรรคพี่พรรคน้อง มีพรรคเพื่อไทยพรรคเดียว การเมืองไม่มีพรรคพี่พรรคน้อง  อย่ามากระมิดกระเมี้ยนว่าเป็นพรรคเดียวกับพรรคเพื่อไทย ไม่มี ใครที่มาบอกว่าพรรคเดียวกันโกหกไม่เป็นความจริง ต้องเลือกเพื่อไทยให้ชนะขาด

พรรคบิ๊กตู่บิ๊กป้อม แพ้แน่ วันที่14 พ.ค.คงกลับบ้านแน่ โดยเฉพาะ บิ๊กป้อมตอบอะไรไม่เป็นนักข่าวถามตอบเพียงไม่รู้ไม่รู้ ถ้าไม่รู้ จะมาเป็นนายกได้ยังไง อย่าไปกลัว 2 ป.เพื่อไทยมี 2 อ คืออุ้งอิ้ง 

"บิ๊กตู่บอกจะเป็นกัปตันเครื่องบินพาคนไทยให้ปลอดภัย มีประสบการณ์ เป็นการพูดที่ไรู้อะไร กฎการบินเขาให้กับปตันมีอายุแค่60ปี  เขาแก้ให้ 65 ขับได้ แต่บิ๊กตู่ อายุ 70 ปีจะมาพา คนไทยไปก็ตายหมดน่ะสิ ก่อนจะพูดอะไรต้องคิดก่อนไม่ใช่เอาแต่พูด"ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

ทั้งนี้ที่บอกว่าเลือกความสงบจบที่ลุงตู่มันไม่มีจริง ตอนนี้มีปัญหาฆ่ากันรายวัน มีความอดอยากมีปัญหาสารพัด จบจริงแต่จบแบบประเทศจะฉิบหาย

TAGS: #เฉลิม #เพื่อไทย #อุดรธานี #เลือกตั้ง66