ไม่มีใครอยู่เบื้องหลังแน่นะวิ?"ศรีสุวรรณ" เผยภาพ "มือตบ"ใกล้ชิดพรรคการเมืองหนึ่ง

ไม่มีใครอยู่เบื้องหลังแน่นะวิ?
"ศรีสุวรรณ จรรยา" โพสต์ภาพ  ชาย "มือตบ"แนบแน่นแกนนำพรรคการเมืองหนึ่ง ถามกลับ ไม่มีใครอยู่เบื้องหลังแน่นะ...วิ

นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์เฟซบุ๊กลงภาพ ชายที่ก่อเหตุตบปาก นายศรีสุวรรณ จนปากแตก ที่สำนักงาน กกต. เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา คู่กับแกนนำพรรคการเมืองหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า 

ภาพไม่กี่ภาพแต่อธิบายความได้นับล้านถ้อยคำ...!! 

1.บุคคลที่ทำร้ายร่างกายผมเมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่หน้า กกต. เมื่อตรวจสอบประวัติแล้วพบว่า เป็นอดีตอาจารย์ ม.เอกชน แต่ไม่ได้ทำงานแล้ว แต่เป็นสมาชิกพรรคการเมืองหนึ่งที่หัวหน้าพรรคมีคดีฟ้องร้องผมอยู่ในศาลอาญา (ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย แต่มาใส่เสื้อพรรคเขาทำไม?)

2. เมื่อสืบประวัติย้อนหลังไปทั้งหมด ยังพบอีกว่า เป็นบุคคลที่เคยยื่นคำร้องถวายฎีกาคัดค้านอำนาจรัฏฐาธิปัตย์ เกี่ยวกับการออกคำสั่ง ม.44 ของ คสช. มาก่อน และเคยถวายฎีกาขอให้ถอดถอน พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ออกจากความเป็นนายกรัฐมนตรีอีกด้วย… ตกลงพี่แกเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมืองด้วยนะเนี่ย...แต่กลับมากล่าวหาผมซะงั้น...

3.บุคคลดังกล่าวอ้างว่ามาทำธุระที่ศูนย์ราชการฯ มารับประทานอาหารกับเพื่อน ไม่มีใครจ้างมาทำร้ายผม เผอิญเห็นผมยืนให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอยู่ จึงเข้ามาฟัง เมื่อฟังคำสัมภาษณ์ของผมแล้ว จึงหมั่นใส้เพราะอ้างว่าผมร้องไปเรื่อย โดยเฉพาะร้องพรรคเพื่อไทยและก้าวไกล 

4.เผอิญวันดังกล่าว กกต.เชิญผมไปให้ถ้อยคำกรณีการร้องให้ตรวจสอบนโยบายการแจกเงินดิจิทัล 10000 บาทของพรรคเพื่อไทยอยู่พอดี แห๋ม!!! อะไรจะช่างประจวบเหมาะพอดีกับภาพถ่ายเหล่านี้ ที่แชร์กันมากมายเต็มโซเชียลอยู่ในขณะนี้หนอ...

5.ตกลงไม่มีใครอยู่เบื้องหลังแน่นะ...วิ

TAGS: #ศรีสุวรรณ #ศรีสุวรรณโดนตบ #พรรคการเมือง #เลือกตั้ง2566 #เลือกตั้ง66