"บิ๊กป้อม" ลุย นครปฐม-ราชบุรี 1 กพ. เช็คส.ส.อยู่กับ พปชร.

เดินสายต่อเนื่อง "พล.อ.ประวิตร" ลงพื้นที่ นครปฐม-ราชบุรี 1 กพ. ติดตามโครงการด้านทรัพยากรน้ำ  เช็คส.ส.อยู่กับ พปชร.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีกำหนดการลงพื้นที่ จ.นครปฐมและราชบุรี ในวันที่ 1 กพ. เพื่อติดตามการดำเนินการโครงการด้านทรัพยากรน้ำ 

ช่วงเช้าไป จ.นครปฐม ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ภาคกลางเขต 3 ต.ไทยาวาส อ.นครชัยศรี ติดตามการดำเนินงานแก้ไขปัญหาอุทกภัยในลุ่มน้ำท่าจีน จากนั้นจะไปติดตามโครงการก่อสร้างประตูระบายน้ำคลองบางแก้ว ที่วัดกลางบางแก้ว ต.นครชัยศรี อ.นครชัยศรี และสะพานคลองบางแก้ว โดยจุดนี้จะมีพบปะพี่น้องประชาชนด้วย  

ช่วงบ่าย เดินทางไป จ.ราชบุรี เพื่อติดตามโครงการพัฒนาแหล่งน้ำที่สำคัญในพื้นที่ลุ่มน้ำแม่กลองและ จ.ราชบุรี ที่สถานีผลิตน้ำโพธาราม และพบปะประชาชน ก่อนที่จะไปตรวจติดตามโครงการผลิตน้ำประปา ที่บริเวณข้างวัดบ้านหม้อ ต.คลองตาคต อ.โพธาราม เป็นจุดสุดท้าย 

การลงพื้นที่ จ.ราชบุรีของ พล.อ.ประวิตรครั้งนี้ ถือเป็นการเดินทางไปครั้งที่ 2 ในรอบครึ่งเดือน หลังจากเพิ่งลาประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เพื่อไปยังบ้านนายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกอบจ.ราชบุรี เพื่อพบปะ ส.ส.ราชบุรี และนักการเมืองท้องถิ่น เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าการไปครั้งนี้ เป็นการไปตอกย้ำให้ ส.ส.ราชบุรี ของ พปชร. ยังอยู่กับ พปชร. รวมถึงดึงนักการเมืองในบ้านใหญ่ราชบุรีให้มาอยู่กับ พปชร.ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ทั้งนี้ อ.โพธาราม ที่ พล.อ.ประวิตรจะลงพื้นที่ปัจจุบันมีนายชัยทิพย์ กมลพันธุ์ทิพย์ ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ เป็น ส.ส.ในเขตดังกล่าว โดยนายชัยทิพย์ เป็น ส.ส.ในกลุ่มบ้านใหญ่ราชบุรีของนายวิวัฒน์ และมีรายงานว่าจะย้ายมาลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.ราชบุรีกับ พปชร.ในการเลือกตั้งครั้งนี้

 นอกจากนี้ ในวันที่ 2 ก.พ. พล.อ.ประวิตร จะลงพื้นที่ตรวจราชการโครงการแก้มลิงบ่อโจ้โก้พร้อมระบบส่งน้ำ บ้านศรีฐาน ต.ศรีฐาน อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร และตรวจเยี่ยมโครงการ เติมน้ำ เติมบุญ เติมทุน พัฒนา อาชีพ พร้อมพบปะผู้นำท้องถิ่นและประชาชน จ.มุกดาหาร จากนั้นในวันที่ 8 ก.พ.จะลงพื้นที่จ.ปทุมธานี และในวันที่ 13 ก.พ. จะลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรี

TAGS: #บิ๊กป้อม #การเมือง #พลังประชารัฐ #ราชบุรี #พล.อ.ประวิตร