รทสช.ตั้งวอร์รูมยุทธศาสตร์พรรค "บิ๊กตู่" นั่งประธาน 

รทสช.ตั้งวอร์รูมยุทธศาสตร์พรรค
พรรครวมไทยสร้างชาติ ตั้ง คณะกรรมการกำหนดแนวนโยบายและยุทธศาสตร์พรรค 15 คน​ "ประยุทธ์"ประธานฯ มีอำนาจครอบคลุมทั้งพรรค

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)  เผย การแต่งตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา สมาชิกพรรค รทสช.เป็นประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมืองของพรรค เป็นไปตามมติ ที่ประชุมใหญ่วิสามัญ เมื่อวันที่ 9 ม.ค.66 ที่ผ่านมา  ทั้งนี้ ได้กำหนดไว้ว่าจะมีการประชุมกันสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง 

ทั้งนี้ รายชื่อคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมืองประกอบด้วย 1.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นประธานฯ 2.นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นรองประธานฯ และมีกรรมการประกอบด้วย 3.นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี 4.พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง 5.นายชัชวาลล์ คงอุดม 6.นายชุมพล กาญจนะ 7.นายวิทยา แก้วภราดัย 8.นายสุชาติ ชมกลิ่น 9.นายธนกร วังบุญคงชนะ 10.นายเสกสกล อัตถาวงศ์ 11.นายอนุชา บูรพชัยศรี 12.นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร 13.นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว 14.นายเอกณัฏ พร้อมพันธุ์ เป็นกรรมการและเลขานุการ และ 15.นางพิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ เป็นกรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ

มีอำนาจหน้าที่ 1.กำหนดแนวทางการทำงานและยุทธศาสตร์พรรค 2.เสนอแนะ แนะนำ และให้ความเห็นต่อคณะกรรมการบริหารพรรคเกี่ยวกับการดำเนินการและการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรค 3.เสนอแนะ แนะนำและให้ความเห็นต่อหัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค คณะกรรมการต่างๆของพรรค และสมาชิกพรรค เกี่ยวกับการดำเนินการและการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรคและสมาชิกพรรค 4.ดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการ โดยรายชื่อคณะกรรมการฯชุดนี้นายพีระพันธุ์ ได้ลงนามตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2566

TAGS: #พล.อ.ประยุทธ์ #พรรครวมไทยสร้างชาติ #เลือกตั้ง #หาเสียง