วงแตก!ม็อบ บุก เพื่อไทย ทำแถลงข่าว เพื่อไทย-พปชร.ล่ม

วงแตก!ม็อบ บุก เพื่อไทย ทำแถลงข่าว เพื่อไทย-พปชร.ล่ม
ม็อบ บุก พรรคเพื่อไทย ถามคุยอะไรกับ พรรคทหารจำแลง ยันไม่ยินยอม คุยจัดตั้งรัฐบาล พร้อม "สาดแป้ง" ใส่ ทำการแถลงข่าวพรรคเพื่อไทยกับพรรคพลังประชารัฐ หลังเชิญมาหารือล่ม

ที่พรรคเพื่อไทย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกลุ่มผู้ชุมนุม บุกมาที่ทำการพรรคเพื่อไทย เพื่อประท้วง และทวงสัญญา จากพรรคพรรคเพื่อไทย หากจะไปตั้งรัฐบาลกับขั้วเสียงข้างน้อย ขอให้พรรคเพื่อไทยได้จดจำสัญญาที่ให้ไว้กับพี่น้องประชาชน ทั้งนี้ ยังมีการตะโกนอีกว่า ยังจำเหตุการณ์ 99 ศพได้หรือไม่

ทั้งนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมยังมีการตะโกนทวงสัญญา นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ต้องลาออก หากมีการจัดตั้งรัฐบาลกับพรรค 2 ลุงหรือพรรคทหารจำแลง ขณะเดียวกันยังมีการตะโกนด้วยเสียงดุดันไปยัง รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ ขณะเดียวกันยังมีการสาดแป้งที่เตรียมไว้ใส่ นายแพทย์ชลน่าน และ รอ.ธรรมนัส ที่เดินมาเตรียมแถลงข่าว หลังหารือแนวทางหาเสียงในการจัดตั้งรัฐบาล ทำให้ไม่สามารถแถลงข่าวได้ ทำให้การแถลงข่าวล่มในที่สุด แกนนำทั้งพรรคเพื่อไทยและพรรคพลังประชารัฐ ออกจากด้านหลังพรรคขึ้นรถ เดินทางกลับทันที

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า น.ส. ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ "น้องหยก" ยังได้เดินทางชูป้ายสอบถาม รวมทั้ง ตะวัน น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ และกลุ่มสายน้ำ เดินทางมาพรรคเพื่อไทยอีกด้วย
 

TAGS: #กลุ่มทะลุวัง #ม็อบบุก #เพื่อไทย #พลังประชารัฐ #จัดตั้งรัฐบาล #ม็อบ23กรกฎา66