แดงถอดเสื้อคืน เลิกสนับสนุน "เพื่อไทย" อีกต่อไป

แดงถอดเสื้อคืน เลิกสนับสนุน
“กลุ่มแท็กซี่ทวงคืนความยุติธรรม”  นำเสื้อแดงใส่พานถวายคืน “เพื่อไทย” ประกาศไม่สนับสนุนต่อไป หลังเตรียมแปลงกายเป็นรัฐบาลเผด็จการซ่อนรูป จับมือ ภท. ตั้งรัฐบาล   


นายวรพล แกมขุนทด นายกสมาคมผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะแท็กซี่ เป็นตัวแทนกลุ่มแท็กซี่ทวงคืนความยุติธรรม นำเสื้อสีแดงใส่พานมาคืนพรรคเพื่อไทย เพื่อแสดงสัญลักษณ์คัดค้านพรรคเพื่อไทยที่จะจับมือกับพรรคการเมืองที่เคยจัดรัฐบาลกับพรรคทหาร ซึ่งเคยทำการรัฐประหารนายกฯ ของพรรคเพื่อไทย ที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน  พร้อมอ่านแถลงการณ์ประกาศจุดยืนไม่สนับสนุนพรรคเพื่อไทยอีกต่อไป  เพราะพรรคเพื่อไทยลืมอดีต ลืมสัญญาที่เคยให้ไว้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนทั่วประเทศในช่วงตอนหาเสียงว่าจะไม่ร่วมกับพรรคร่วมเผด็จการที่เคยหักหลังพรรคเพื่อไทย  โดย 4 ปีที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งมาเป็นอันดับ 1 ควรได้เป็นฝ่ายจัดตั้งรัฐบาล แต่พรรคเพื่อไทยก็ถูกพรรคร่วมฯ ไปร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคทหาร 2 ลุง ที่มีคะแนนเลือกตั้งมาเป็นอันดับ 2 ทำให้ประชาชนผิดหวังทั้งประเทศ  อีกทั้ง ตลอดระยะเวลา 9 ปี พี่น้องประชาชนทั่วประเทศต้องล้มตายไปมากมายหลายพัน หลายหมื่นชีวิตจากโรคโควิด 19 บางครอบครัวสิ้นเนื้อหมดตัว ลูกหลานหลายล้านคนต้องขาดโอกาสเพราะความยากจน มีคนจนเพิ่มขึ้น เพราะการบริหารประเทศของรัฐบาลเผด็จการ ทำให้ประชาชนต้องลำบาก อยู่อย่างทาส พอมาถึงวันนี้พรรคเพื่อไทยกลับไปร่วมมือกับรัฐบาลเผด็จการ เพื่อหวังจะเป็นรัฐบาลเผด็จการซ่อนรูป แล้วลืมความเป็นตัวตนของพรรคเพื่อไทย 

“ผมผิดหวังและเสียใจกับพรรคเพื่อไทยเป็นอย่างมาก ทำให้ตนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ร่างกายผอมลง เปรียบเสมือนคนอกหัก  เพราะที่ผ่านมาผมทุ่มเทชีวิตให้กับผู้หญิงคนนี้ไปหมดแล้ว ไม่คิดว่าพรรคเพื่อไทยจะลืมอดีตสิ้น ทั้งๆ ที่ผ่านมา ผมเทหมดใจให้กับพรรคฯ มาตั้งแต่ยังเป็นไทยรักไทย พลังประชาชน จนถึงพรรคเพื่อไทย ดังนั้นต่อไปนี้ผมไม่ขอสนับสนุนพรรคเพื่อไทยอีกต่อไป” นายวรพล กล่าว 

ขณะที่ บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทย เจ้าหน้าที่ได้ปิดประตูด้านหน้าห้ามบุคคลเข้า-ออก พร้อมมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอาคารมายืนดูแลความสงบเรียบร้อยอย่างเข้มงวด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ทองหล่อ ที่เดินทางมาดูแลสถานการณ์บริเวณด้านหน้าพรรคเพื่อไทย เพื่อป้องกันเหตุความวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำรอยเหตุการณ์เมื่อวานนี้

TAGS: #เพื่อไทย #ภูมิใจไทย #จับมือตั้งรัฐบาล #เสื้อแดง