บช.น.แนะเลี่ยงคาร์ม็อบบุก "เพื่อไทย-ภูมิใจไทย" 

บช.น.แนะเลี่ยงคาร์ม็อบบุก
คาร์ม็อบนัดบุก "เพื่อไทย - ภูมิใจไทย" บช.น.แนะประชาชนเลี่ยงเส้นทาง  เริ่มขบวนบีทีเอสหมอชิต 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) และโฆษก บช.น. แจ้งให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ คาร์ม็อบ ตั้งขบวนบริเวณบีทีเอสหมอชิต แล้วจะเคลื่อนตัวไปยังที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ถ.พหลโยธิน และ พรรคเพื่อไทย ถ.เพชรบุรี โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. นั้น

 

เนื่องจากบริเวณการรวมตัวชุมนุมฯ และการเคลื่อนขบวนคาร์ม็อบ เป็นพื้นที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร มีปริมาณหนาแน่น ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 13.00 น. ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้ เส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ คาร์ม็อบ เส้นทาง บีทีเอสหมอชิต – พรรคภูมิใจไทย ,ถ.พหลโยธิน (บีทีเอสหมอชิต) , ห้าแยกลาดพร้าว – แยกรัชโยธิน – แยกเกษตร – (พรรคภูมิใจไทย)

 

เส้นทาง พรรคภูมิใจไทย – พรรคเพื่อไทย ถ.พหลโยธิน (พรรคภูมิใจไทย) – กลับรถหน้ากรมป่าไม้ – ซ้ายแยกรัชโยธิน – ถ.รัชดาภิเษก – ซ้ายแยกอโศก เพชรบุรี – ถ.เพชรบุรี – กลับรถปั๊มแอลพีจี (พรรคเพื่อไทย)

 

พร้อมแนะนำขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางคู่ขนานกันกับเส้นทางที่ได้รับผลกระทบ จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง โดยขอให้ไปใช้ขนส่งสาธารณะจะเป็นการสะดวกกว่า
 

TAGS: #บช.น. #คาร์ม็อบ #เพื่อไทย #ภูมิใจไทย