"เสรีพิศุทธ์" ถึงกับลั่น "โอ้ยจะบ้าตาย" เมื่อเห็นโฉมหน้าครม.เศรษฐา 1

"เสรีพิศุทธ์"อายแทน ว่าที่รมต.แย่งเก้าอี้ หวั่นข้าราชการประจำไม่เคารพ แนะผู้นำที่ดีต้องเสียสละ ถึงกับร้อง "โอ้ยจะบ้าตาย" เมื่อเห็นโฉมหน้าครม.

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงโฉมหน้าคณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1 ว่า   ไม่ได้ผิดหวัง เพียงแต่ตั้งใครก็ไม่รู้ ติดคุกมาบ้าง อดีตนักโทษ ไม่มีความรู้บ้าง ไม่มีประสบการณ์ หน้าตาบ้องแบ๊ว ตั้งเพิ่มพูน(พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ) ลูกน้องผมไปเป็นรัฐมนตรีศึกษาฯอย่างนี้ โอ้ยจะบ้าตาย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ว่าที่รองนายกฯ และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ก็เคยถูกออกจากราชการมา ประพฤติชั่วร้ายแรง คุณสมบัติครบหรือไม่ยังไม่รู้  เมื่อถามว่าจะทักท้วงหรือไม่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ผมจะไปทักท้วงทำไมล่ะ เราทำหน้าที่เราเสร็จแล้ว 
 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า "ผมประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงมาตั้งแต่อายุยังน้อย ตั้งแต่อยู่นาแก สมัยอายุ 20 กว่าๆ ดังทั้งประเทศแล้ว พวกในสภายังไม่เกิดเลย เมื่อหันไปเทียบกับคนที่เป็นรัฐมนตรี แย่งกันเหมือนสุนัขแย่งชามข้าว เปลี่ยนมาเปลี่ยนไป พอไปนั่งกระทรวงไม่อายข้าราชการประจำหรือ เป็นเจ้านายแย่งผลประโยชน์เคารพได้หรือ ผู้นำที่ดีที่สุดคือผู้นำที่เสียสละ เป็นอะไรก็ได้ ไม่เป็นก็ได้ ผมจะบอกว่าผมมาถึงขั้นนี้แล้ว 

TAGS: #เสรีพิศุทธ์ #ครม.เศรษฐา1