นายกฯ กราบขอโทษ "เฉลิม" ที่พูดให้ระคายเคือง ไม่เสียสมาธิหลังถูกปรามาส จะบริหารประเทศได้ไม่นาน

นายกฯ กราบขอโทษ
นายกฯ กราบขอโทษ "เฉลิม" หลังพูดไปทำให้ระคายเคือง บอกไม่สบายใจถ้าผู้ใหญ่ไม่สบายใจ ยอมรับไม่ใช่เรื่องของตัวเองขอไม่พูดต่อ ยันไม่เสียสมาธิหลังถูกปรามาส จะบริหารประเทศได้ไม่นาน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ออกมาแสดงความไม่พอใจ ที่ให้ความเห็น กรณีที่ร.ต.อ.เฉลิมประกาศตัดขาดกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า เอาเป็นว่าอย่างนี้ดีกว่า ท่านก็ทราบผมให้สัมภาษณ์อะไรไปเมื่อวาน ก็กราบขอโทษท่านแล้วกัน ถ้าทำให้ท่านระคายเคือง และไม่ใช่เรื่องของผม จึงขอไม่พูดต่อ แค่นั้นแหละต้องกราบขอโทษท่านด้วย ละกัน ถ้าทำให้รู้สึกไม่สบายใจ

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม ถึงขั้นปรามาสว่านายกฯจะบริหารประเทศได้ไม่นาน นายเศรษฐา กล่าวว่า ก็รับฟังท่าน รับฟังความคิดเห็น และท่านก็เป็นผู้ใหญ่ 

เมื่อถามว่าไม่ทำให้เสียสมาธิกับการทำงานใช่หรือไม่นายเศรษฐา กล่าวว่า ไม่หรอก เมื่อผู้ใหญ่ไม่สบายใจ เราก็ไม่สบายใจ อยากให้ท่านสบายใจ

เมื่อถามว่า จะมีโอกาสได้ไปพูดคุยกันหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า ถ้ามีโอกาสเจอกันที่สภาฯก็คงพูดคุยกันเหมือนเดิมไม่มีอะไรครับ และตนก็ไม่มีอะไร

 

TAGS: #เศรษฐาทวีสิน #เฉลิมอยู่บำรุง #กวนโอ้ย