เมินเสียงไล่ "สส.ปูอัด" โพสต์ลงพื้นที่ คนแห่คอมเมนต์สนั่น 

เมินเสียงไล่
"สส.ปูอัด"เมินเสียงไล่ ถอดเสื้อก้าวไกล โพสต์ลงพื้นที่กำจัดวัชพืช คลองบัว ชุมชนบางมด คนแห่คอมเมนต์สนั่น 

จากที่พรรคก้าวไกลมีมติไม่ขับ นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล แต่กรรมการบริหารพรรค ได้ตัดสิทธิพึงมี อาทิ ห้ามนำโลโก้ หรือสัญลักษณ์พรรคก้าวไกล ไปหาเสียงในพื้นที่ และล่าสุดนายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล ระบุว่าเตรียมเรียกประชุมกรรมการบริหารพรรค เพื่อพิจารณาถ้อยแถลงของนายไชยาพวาน เมื่อ 3 พ.ย. ที่พบว่าไม่ได้ดำเนินการตามมติพรรคระบุไว้ คือ ขอโทษและเยียวยาเหยื่อผู้เสียหาย

ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวของนายไชยามพวาน โพสต์ลงเฟซบุ๊กของตนเอง เมื่อ 09.00 น. โดยเป็นภาพการลงพื้นที่ชุมชนบางมด พร้อมข้อความว่า “นำวัชพืชบริเวณคลองบัวหลังชุมชนบางมดออกเรียบร้อย คลองบัวหลังชุมชนบางมดไม่เคยได้มีการนำวัชพืชออกมานานนับหลายปี ส่งผลให้น้ำระบายออกช้าและส่งกลิ่นเหม็นต่อพี่น้องประชาชน ผมได้ประสานไปยังสำนักงานเขตจอมทอง ต้องขอขอบคุณสำนักงานเขตจอมทองที่เข้ามาช่วยเหลือแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างรวดเร็ว”

ทั้งนี้ เป็นที่น่าเป็นสังเกตว่านายไชยามพวานสวมเสื้อเชิ๊ตสีขาว ไม่มีโลโก้ พรรคก้าวไกล ซึ่งต่างจากการลงพื้นที่ก่อนหน้านี้ ที่จะสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีส้ม ติดโลโก้พรรคก้าวไกลลงพื้นที่

ยังพบการแสดงความเห็น ของผู้ติดตามที่หลากหลาย โดยระบุข้อความ อาทิ ยังไม่ลาออกอีก, ขอบคุณที่เลิกใส่เสื้อพรรค, ทำไมไม่ออกสักที, ไม่ใช่ฟังความข้างเดียว ผู้หญิงไม่ใช้เด็กแล้วนะ และถ้าสมมุติว่าไม่ลาออกคุณจะเป็นสาเหตุให้ก้าวไกลไม่ได้รัฐบาลในสมัยหน้า เพราะการคุกคามทางเพศของคนในพรรคจะกลายเป็นจุดอ่อนของพรรคก้าวไกล

TAGS: #ปูอัด #ปูอัดไชยามพวาน #ก้าวไกล #สสก้าวไกลคุกคามทางเพศ