"ปูอัด"เมินดราม่า  สวมเสื้อก้าวไกล ลงพื้นที่โค้งขออภัยเจอปัญหาน้ำท่วม

"ปูอัด ไชยามพวาน" เมินดราม่า โพสต์รูปสวมเสื้อพรรคก้าวไกลลงพื้นที่ โค้งขออภัย น้ำท่วมเทียนทะเล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ จี้ ลาออก 

จากกรณีที่ นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ หรือ ปูอัด สส.กทม. พรรคก้าวไกล ซึ่งมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศทีมงาน และการสอบสวนพบว่าฝ่าฝืนวินัยสมาชิกพรรคอย่างร้ายแรง โดย กก.บห.พรรค มีมติลงโทษด้วยการตัดสิทธิที่พึงมีในฐานะสมาชิกพรรค และกำหนดเงื่อนไขให้ดำเนินการ

ล่าสุด วันนี้ (6 พ.ย.) นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ หรือ ปูอัด สส.กทม. พรรคก้าวไกล ได้โพสต์เฟซบุ๊กชื่อ "ปูอัด ไชยามพวาน ส.ส. เขตจอมทอง-บางขุนเทียน-ท่าข้าม พรรคก้าวไกล" เป็นภาพสวมเสื้อแจ็กเก็ตพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่สำรวจปัญหาน้ำท่วมเทียนทะเล 19 แยก 2 ซอยชุมชนหลวงพ่อขาว บางขุนเทียน พร้อมระบุข้อความว่า  "ลงพื้นที่สำรวจปัญหาน้ำท่วมเทียนทะเล 19 แยก 2 ซอยชุมชนหลวงพ่อขาว บางขุนเทียน

ปูอัดทราบดีครับว่าเวลาฝนตกหนักและน้ำทะเลหนุน จุดนี้จะเป็นจุดที่จะมีน้ำท่วมสูง หลายครั้งทำให้รถเสียหาย เบื้องต้นเรื่องการวางท่อระบายน้ำผู้รับเหมากำลังทำกันอยู่อย่างต่อเนื่อง อาจมีล่าช้าเพราะอยู่ในช่วงหน้าฝน ซึ่งระยะเวลาการก่อสร้างยังอยู่ในสัญญาการทำงานของผู้รับเหมาครับ

ท้ายที่สุดการวางท่อระบายน้ำและยกถนนเสร็จก็จะช่วยบรรเทาปัญหาน้ำท่วมได้ในระดับหนึ่งที่มีกันมาอย่างยาวนาน ขออภัยพี่น้องทุกท่านครับ"

ทั้งนี้ ได้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นในโพสต์ดังกล่าว  อาทิ เลิกใส่เสื้อของก้าวไกลเถอะครับ ท่านไม่สมควรที่จะเป็นสมาชิกแล้ว ลาออกจาก สส. เถอะครับ ถ้าท่านลาออกวันนี้ ท่านน่าจะยังมีอนาคตในทางการเมืองได้นะครับ, ท่านไปทำงานหรือไปทำคอนเทนต์ครับ อุตส่าห์เป็น สส. มีอำนาจ มีเงิน ไปถ่ายน้ำท่วม ยืนโค้ง เอาข้อมูลพื้นๆมาเล่า ใครก็ทำได้ครับแบบนี้ เป็นต้น

TAGS: #ปูอัด #ไชยามพวาน #ปูอัดไชยามพวาน #ก้าวไกล #น้ำท่วม