"สส.แจ้" ปฏิเสธ สังกัดพรรค "พี่เต้ มงคลกิตติ์"

"เต้ มงคลกิตติ์" อ้าแขนรับ "สส.แจ้"สังกัดพรรคไทยศรีวิไลย์ ให้เวลาพิสูจน์ตัวเอง 3 ปี ไม่หวั่นกระทบภาพลักษณ์ ด้าน เจ้าตัวปฏิเสธ บอกอยากอยู่กับพรรคที่ทำประโยชน์ให้กับประชาชนได้มากกว่านี้ 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ พระราม 7หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ความว่า #มาเลยน้อง#เต้ พระราม7# #พรรคไทยศรีวิไลย์# พี่ต้อนรับ น้องแจ้ ส.ส.ปราจีนบุรี – น้องปูอัด ส.ส.กทม. คนเรามันผิดพลาดกันได้ น้องยังหนุ่ม ขอโทษสังคม แล้วเริ่มใหม่ เราไม่ได้ผิดถึงขนาดทุจริตถูกศาลพิพากษาให้จำคุก-ยึดทรัพย์ เหมือน ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ เราไม่ได้กระทำผิดถือหุ้นสื่อแบบธนาธร เราไม่เคยลักทรัพย์แบบ อดีต สส.ระยอง เขต 3 เดี๋ยวพี่จะสอนการเป็น ฝ่ายค้าน เพื่อประชาชน ของจริง สอนวิธีการช่วยเหลือประชาชนของจริง เป็นอย่างไร

พี่ขอแค่น้องกลับตัว พี่ให้โอกาส ส่วนสังคมนั้นต้องใช้เวลา จงใช้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ และ พี่ขอให้น้อง จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และประชาชน เป็นพอ

ต่อมา ได้โพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า เมื่อครู่ ได้คุยกับ ส.ส.แจ้ อดีตพรรคก้าวไกล เบื้องต้น ทราบว่า เกิดพิษณุโลก เหมือนกัน เรียนจบวิศวะพระนครเหนือที่เดียวกัน

และ สส.แจ้ได้ชี้แจงข้อกล่าวหาคุกคามทางเพศให้ตนได้ทราบว่า เป็นอย่างไร ซึ่งไม่ถึงขั้นเป็นการคุกคามทางเพศ และเท่าที่ดูก็เป็นโทษที่เบากว่า นายไชยยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กรุงเทพฯ พรรคก้าวไกล และเห็นว่า นายวุฒิพงษ์ ควรมีโอกาสพิสูจน์ตัวเองอีก 3 ปี ในช่วงที่เป็น สส.อยู่ในสภา และหากพ้นสมาชิกภาพไปก็จะต้องเสียเงินค่าเลือกตั้งใหม่ จึงได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรค และ เห็นตรงกันว่า พร้อมจะยอมรับนายวุฒิพงษ์ เข้ามาเป็น ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ เพราะดูแล้ว เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้รุนแรงถึงขั้นทุจริตคอรัปชัน หรือกระทำความผิดอาญา ทั้งนี้ไม่กังวลว่า การที่รับเข้าพรรคฯ จะกระทบต่อภาพลักษณ์ของพรรค จึงควรให้โอกาส แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ส.ส.แจ้ ด้วย

ด้าน นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี อดีตสมาชิกพรรคก้าวไกล หรือ สส.แจ้ กล่าวถึงกรณีดังกล่าว โดยปฏิเสธที่จะร่วมงานด้วย เพราะอยากอยู่พรรคการเมืองที่สามารถทำประโยชน์ให้กับประชาชนได้มากกว่านี้ และตนเองก็นับถือนายมงคลกิตติ์ในฐานะรุ่นพี่สถาบันการศึกษาที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

TAGS: #มงคลกิตติ์สุขสินธารานนท์ #เต้มงคลกิตติ์ #สส.แจ้ #วุฒิพงศ์ทองเหลา #ก้าวไกล