40 ปี ‘สยามฟูด เซอร์วิส’ โฉมใหม่บริการแบบ Quality & Beyonds

40 ปี ‘สยามฟูด เซอร์วิส’ โฉมใหม่บริการแบบ Quality & Beyonds
‘สยามฟูด เซอร์วิส’ ครบรอบ 40 ปี ปรับโฉมแบรนด์สู่ ‘ผู้นำธุรกิจอาหารชั้นเลิศแบบครบวงจร’ จัดเต็ม 5 โซนอาหาร ตอกย้ำความแข็งแกร่งในงาน Thaifex Anuga Asia 2024

ปัจจุบัน บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด ให้บริการและตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มธุรกิจบริการด้านอาหาร อาทิโรงแรม ร้านอาหาร สายการบิน ธุรกิจจัดเลี้ยง โรงงานอุตสาหกรรมอาหาร ผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีกสมัยใหม่ และช่องทางออนไลน์สำหรับลูกค้าทั่วไป ด้วยการมุ่งเน้นและรักษามาตรฐานของระบบการผลิต การจัดการคลังสินค้า การขนส่งที่ได้มาตรฐานระดับสากลและถูกต้องตามหลักความปลอดภัยของผู้บริโภค 

ซึ่งครอบคลุมการบริการให้กับธุรกิจบริการด้านอาหารในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิคและตะวันออกกลาง อีก 6 ประเทศ ได้แก่ กัมพูชา ฮ่องกง เวียดนาม สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โอมาน รวมทั้งสิ้น 17 สาขา ภายใต้นาม FOODSERVICE Asia Pacific Middle East ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมนี้แสดงถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการส่งมอบโซลูชั่นบริการอาหารที่ยอดเยี่ยมทั่วทั้งภูมิภาค

สยามฟูด เซอร์วิส ฉลองครบรอบ 4 ทศวรรษ ประกาศรีแบรนด์ด้วยการปรับโลโก้ สร้างภาพลักษณ์ใหม่มุ่งสู่ธุรกิจอาหารชั้นเลิศแบบครบวงจร ด้านผู้บริหาร ปรียดา ศรีพิบูลย์ เผยทศวรรษใหม่ของสยามฟูดพร้อมให้บริการลูกค้าแบบ Quality & Beyonds ส่งมอบโซลูชันบริการอาหารที่ยอดเยี่ยม ประเดิมภาพลักษณ์ใหม่ด้วยการจัดแสดงโซนอาหารจัดเต็ม 5 โซน ในงาน Thaifex Anuga Asia 2024

ปรียดา ศรีพิบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายวัตถุดิบอาหารพรีเมียม เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 40 ของการดำเนินงานในธุรกิจอาหารของ บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมบริการอาหารมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษ

โดยบริษัทได้สร้างการเติบโตและเสริมสร้างความแข็งแกร่งในธุรกิจอย่างต่อเนื่องและก้าวสู่ผู้เล่นสำคัญในกลุ่มธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายวัตถุดิบอาหารพรีเมียม อาทิ เนื้อวัว เนื้อแกะ อาหารทะเล ผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋อง เบเกอรี่แช่แข็ง ผลิตภัณฑ์จากนม วิปครีม เนย และชีส มากกว่า 70 แบรนด์ รวมรายการสินค้ามากกว่า 2000 รายการ

สำหรับการเฉลิมฉลองในโอกาสสำคัญนี้ บริษัทฯได้ประกาศการรีแบรนด์ครั้งใหญ่เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของกลุ่ม บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด ด้วยการเปิดตัวภาพลักษณ์องค์กรและโลโก้ใหม่ที่ใช้คู่สีน้ำเงิน-ทอง ซึ่งสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของกลุ่ม FOODSERVICE Asia Pacific Middle East

“การรีแบรนด์ครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ แต่ยังเป็นการสื่อถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างนวัตกรรมและการเติบโต บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด พร้อมที่จะขยายธุรกิจนอกเหนือจากการบริการอาหารแบบดั้งเดิม ก้าวเข้าสู่ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) ตลาดออนไลน์ (E-Commerce) การขยายและการส่งออกไปประเทศเพื่อนบ้าน การพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ ๆ รวมถึงการสร้าง new facility ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ ก้าวขึ้นเป็นธุรกิจอาหารแบบครบวงจร เสริมสร้างความสามารถและขยายตลาดของเราให้ฉับไว ทันสมัย คล่องตัว และตอบโจทย์ในทุกๆ ธุรกิจอาหารให้มากที่สุด” ปรียดา กล่าว

ขณะที่บทบาทของบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานคุณภาพและการบริการที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยมแบบ Quality & Beyonds ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการก้าวไปข้างหน้าของบริษัทฯ โดยมุ่งหวังในทศวรรษถัดไปจะสามารถนำนวัตกรรมอื่นๆ เข้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างไร้ขีดจำกัด

TAGS: #ThaifexAnugaAsia2024 #สยามฟูดเซอร์วิส