SJM พาสัมผัสการท่องเที่ยวมาเก๊าแบบไฮเอนด์ ในงาน 'Experience Macao Roadshow in Bangkok,Thailand'  

SJM พาสัมผัสการท่องเที่ยวมาเก๊าแบบไฮเอนด์ ในงาน 'Experience Macao Roadshow in Bangkok,Thailand'  
ปิดฉากอย่างสวยงามสำหรับงาน  "Experience Macao Roadshow in Bangkok, Thailand" จัดโดยสำนักงานการท่องเที่ยวรัฐบาลมาเก๊า (MGTO)

โดยงานนี้ บริษัท เอสเจเอ็ม รีสอร์ท เอส.เอ. หรือ SJM Resorts (SJM) อาณาจักรโรงแรมและรีสอร์ทหรูครบวงจรชั้นนำระดับโลกของมาเก๊า ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยกทัพความพิเศษมาเสิร์ฟให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอแพ็กเกจที่พักหรูสุดพิเศษ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร อาหารชั้นเลิศ และกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น

เพื่อเปิดประสบการณ์การเดินทางอันแสนพิเศษ สอดคล้องกับแนวคิด “Tourism+” ที่เผยแพร่เสน่ห์อันหลากหลายของมาเก๊าในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวและการพักผ่อนระดับโลก โดยได้รับความสนใจและตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งคู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้เข้าเยี่ยมชมงาน ระหว่างวันที่ 14 – 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

 

ภายในพิธีเปิดงานมีแขกผู้มีเกียรติเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ มาเรีย เฮเลน่า เดอ เซนน่า เฟอร์นันเดส ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊า, จิราณี พูนนายม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออก, ธนพล ชีวรัตนพร อุปนายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA), แซม เล่ย กรรมการบริหารสถาบันส่งเสริมการค้าและการลงทุนมาเก๊า, อุรชา จักรธรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย และ แคเรน ลี รองประธานฝ่ายเดสทิเนชั่นมาร์เกตติ้ง บริษัท เอสเจเอ็ม รีสอร์ท เอส.เอ. เป็นต้น

นอกจากผู้เข้าร่วมงานจะเห็นถึงความสวยงามอันโดดเด่นของมาเก๊าผ่านกิจกรรมที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์อันหลากหลายและเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันแล้ว ทาง SJM ยังได้หยิบยกความเป็น Grand Lisboa Palace Resort Macau และ Grand Lisboa Macau มาออกแบบภายในบูธ ซึ่งได้ตกแต่งสไตล์ชิโนโปรตุกีสอันเป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊าได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีผู้สนใจเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรม และถ่ายรูปกับมาสคอตสุดน่ารักของ SJM อย่าง “Sam the Rooster” กันที่บูธเป็นจำนวนมาก

ร่วมด้วยไฮไลท์ข้อเสนอสุดพิเศษอย่างแพ็กเกจที่พัก 3 โรงแรมหรู ได้แก่ Grand Lisboa Palace Macau,      THE KARL LAGERFELD MACAU และ Palazzo Versace Macau พร้อมกับอาหารรสเลิศจากหลากหลายสัญชาติ และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่คัดสรรมาสำหรับแขกคนสำคัญอย่างครอบคลุมทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

SJM ในฐานะหนึ่งในตัวแทนผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวรายใหญ่ของมาเก๊า มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเก๊าให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยมากยิ่งขึ้น ผ่านแนวคิด Tourism+ โดยนำเอาการท่องเที่ยวมาผสานเข้ากับสิ่งที่มีชื่อเสียงของมาเก๊าไม่ว่าจะเป็น อาหาร รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว รวมถึงความหลากหลายด้านการท่องเที่ยวให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้มาเยือน อีกทั้งยังเป็นการเปิดช่องทางเพื่อสร้างความร่วมมือระหว่างสองประเทศต่อไปในอนาคต

 

 

TAGS: #เอสเจเอ็มรีสอร์ทเอส.เอ. #SJM #Resorts #ท่องเที่ยวมาเก๊า