เอส เอฟฯ คว้ารางวัล e-Commerce Brand Excellence Awards สาขา Entertainment, Sports and Fitness จากงานประกาศรางวัล Thailand e-Commerce Awards 2024
พิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ กล่าวว่า เอสเอฟ ได้รับรางวัล e-Commerce Brand Excellence Awards สาขา Entertainment, Sports and Fitness จากงานประกาศรางวัล Thailand e-Commerce Awards 2024 จัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติองค์กร หน่วยงาน และแบรนด์ชั้นนํา ที่ประสบความสำเร็จ และช่วยสร้างมาตรฐานให้วงการ e-Commerce ไทย ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล จัดโดย สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย (Thai E-Commerce Association: THECA) ภายใต้การสนับสนุนของ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) กระทรวงพาณิชย์
“เอส เอฟ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยมุ่งเน้นการคัดเลือกคอนเทนต์ที่มีความหลากหลาย การพัฒนาโรงภาพยนตร์เพื่อการดูหนังที่สมบูรณ์แบบ และที่สำคัญคือการให้บริการด้วยใจ ซึ่งนอกเหนือจากการบริการของพนักงานที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ โดยพัฒนาเว็บไซต์ และ Application SF Cinema ให้เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานทุกกลุ่ม สะท้อนถึงความจริงใจและใส่ใจของเรา เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถและเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ และรับชมภาพยนตร์ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น” พิมสิริ กล่าว
สำหรับรางวัลครั้งนี้ ถือว่าเป็นความสำเร็จและเป็นกำลังใจให้กับทีมงานของ เอส เอฟ ทุกคน ที่ได้ทุ่มเทและตั้งใจยกระดับการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยในอนาคต เอส เอฟ ยังมีแผนนำเทคโนโลยี AI มาใช้ประโยชน์ เพื่อให้การใช้งานบนเว็บไซต์ และ Application ครอบคลุม ตอบโจทย์ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังพร้อมต่อยอดความร่วมมือในการพัฒนาระบบร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าร่วมกัน
นอกจากนี้ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกคน ที่มาใช้บริการโรงภาพยนตร์ของเรา ซึ่งที่ผ่านมา เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับเสียงของลูกค้า โดยทุกคำแนะนำ ทุกข้อเสนอแนะ มีส่วนช่วยให้เราพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการได้ดียิ่งขึ้น ดังนั้น อยากให้ลูกค้าทุกคนได้ภาคภูมิใจและร่วมยินดีกับความสำเร็จจากรางวัลนี้เช่นเดียวกับเรา