วิโนน่า คว้ารางวัลนวัตกรรมยิ่งใหญ่ในงาน Thailand Synergy เพื่อ SMEs ไทย

วิโนน่า คว้ารางวัลนวัตกรรมยิ่งใหญ่ในงาน Thailand Synergy เพื่อ SMEs ไทย
วิโนน่า คว้ารางวัลนวัตกรรมยิ่งใหญ่ในงาน Thailand Synergy เพื่อ SMEs ไทย

ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา ได้จัดงานเครือข่ายนวัตกรรม Thailand Synergy เพื่อ SMEs ไทย โดยมีบริษัท วิโนน่า เฟมินิน จํากัด ได้รับเกียรติเป็น 1 ใน 6 บริษัทที่คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรม 7 Innovation Awards 2024 ซึ่งเป็นรางวัลนวัตกรรมประเภทที่ก่อให้เกิดประโยชน์ด้านเศรษฐกิจ!

รางวัลนี้ยืนยันถึงความสําเร็จของวิโนน่าในการพัฒนานวัตกรรมโพรไบโอติกส์สายพันธุ์ไทย เจ้าแรกของประเทศที่มีผลวิจัยรับรอง ซึ่งจุลินทรีย์นี้ได้รับการยอมรับว่าเหมาะกับคนไทยมากที่สุด พัฒนาขึ้นโดยนักวิจัยไทยและใช้เทคโนโลยีไทย ทําให้สามารถขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้กับประเทศ รวมทั้งเป็นนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยอย่างยั่งยืน

ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้เป็นผู้มอบรางวัลนี้ให้แก่ วิโนน่า เฟมินิน จํากัด ซึ่งเป็นรางวัลที่สนับสนุนและยกระดับสู่ธุรกิจนวัตกรรมจาก 11 องค์กรชั้นนําระดับประเทศ

วิโนน่าขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่สนับสนุนและเห็นผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจต่อประเทศชาติที่วิโนน่าได้ทําให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาคุณศันสนีย์ ฮวบสมบูรณ์ ผู้อําานวยการศูนย์พัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจเทคโนโลยี สวทช.ดร.กริชผกา บุญเฟื่ อง ผู้อํานวยการสําานักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) คุณขวัญนภา ผิวนิล ผู้อํานวยการสําานักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครลอสแอนเจลิสผอ.สุวิภา วรรณสาธพ ผู้อํานวยการด้านนวัตกรรม ศูนย์นวัตกรรมและวิจัยมิตรผล (ศูนย์ขอนแก่น) คุณวทันยา สุทธิเลิศ สํานักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติคุณวรพจน์ ประสานพานิช จาก สสว.คุณวัชรินทร์ วิทยวีรศักดิ์ สมาคมหน่วยบ่มเพาะธุรกิจและอุทยานวิทยาศาสตร์ไทยคุณประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)คุณมาลี อุทัยกิตติศัพท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) คุณเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร และประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจสายงานบัญชีและการเงินบริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จํากัด (มหาชน)

รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถของวิโนน่า เฟมินิน จํากัด ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ทั้งในด้านคุณภาพชีวิตและการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ

 

TAGS: #winonafeminine #วิโนน่าเฟมินิน #วิโนน่าโพรไบโอ #winonaprobio #โพรไบโอติกส์สายพันธุ์ไทย #7InnovationAwards2024