วิริยะประกันภัย ลุยน้ำมอบถุงยังชีพ เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ อย่างต่อเนื่อง

วิริยะประกันภัย ลุยน้ำมอบถุงยังชีพ เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ อย่างต่อเนื่อง
วิริยะประกันภัย ลุยน้ำมอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม ข้าวสาร และเครื่องอุปโภคบริโภค เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ อย่างต่อเนื่อง

นายศักดิ์สิทธิ์ คีรีศรี ผู้จัดการศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนพิษณุโลก และนายจเร พิลึก ผู้จัดการศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนนครสวรรค์ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม ข้าวสาร และเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดสุโขทัย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ผนังแนวคันดินป้องกันน้ำท่วมถล่ม

ส่งผลให้บ้านเรือนที่อยู่อาศัย และพื้นที่ประกอบอาชีพได้รับความเสียหาย โดยดำเนินการส่งมอบถุงยังชีพและของใช้จำเป็น แก่กองอำนวยการประจำหมู่บ้าน เพื่อกระจายแก่ประชาชนอย่างทั่วถึง และลงเรือส่งมอบของแก่ประชาชนที่ติดอยู่ในที่พักอาศัย ณ บ้านวังใหญ่และบ้านวังทอง ตำบลวังทอง อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้มีการใช้ “ปฏิบัติการ FIRST AID” ช่วยเหลือประชาชนนำรถยนต์ออกจากพื้นที่จุดเสี่ยง และสำรวจสถานการณ์น้ำท่วมตามเส้นทางที่ได้รับการแจ้งเหตุ พร้อมนำทีมงานวิริยะจิตอาสา ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและสิ่งของจำเป็นแก่ ผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือในอีกหลายชุมชน อาทิ บ้านสันช้างหิน อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา และ บ้านท่าดอนไชย อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน และฟื้นฟูความเสียหายหลังน้ำลดให้กลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ววัน

 

 

TAGS: #วิริยะประกันภัย #น้ำท่วม #ภาคเหนือ