เตรียมสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ของวงการซิงเกิลมอลต์วิสกี้ในประเทศไทยไปพร้อมกัน กับงาน "UNVEIL THE FLAVORS OF THAILAND" เปิดตัว 'PRAKAAN' (ปราการ) ซิงเกิลมอลต์วิสกี้แบรนด์แรกของไทย และประสบการณ์ชวนค้นหา
นับถอยหลังสู่การจารึกประวัติศาสตร์บทใหม่ กับการเปิดตัว "PRAKAAN" (ปราการ) ซิงเกิลมอลต์วิสกี้ระดับพรีเมียมแบรนด์แรกของประเทศไทย ที่งาน "UNVEIL THE FLAVORS OF THAILAND" ที่จะมาพร้อมประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในรูปแบบ Immersive Experience โดยจะพาคุณออกค้นหาตั้งแต่จุดเริ่มต้นของ "PRAKAAN" (ปราการ) ดื่มด่ำกับความหลงใหล และสุนทรียสัมผัสที่ไม่อาจลืมเลือน พร้อมกันในวันที่ 17 - 22 ธันวาคม 2567 ณ The House on Sathorn เปิดหน้าประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของประเทศไทย ในการออกตามหาประสบการณ์แห่งความล้ำลึกละเมียดละไมในทุกกระบวนการจากฝีมือคนไทยสู่ความภาคภูมิใจในระดับสากล ออกค้นหาเส้นทางแห่งรสสัมผัสสุดประณีตที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
พร้อมดื่มด่ำไปกับประสบการณ์สุดลึกล้ำผ่านเส้นทางการค้นหารสสัมผัสสุดประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่เรื่องราวของ "ต้นกำเนิด" (Provenance) แหล่งน้ำคุณภาพอันบริสุทธิ์จากผืนป่าที่อุดมสมบูรณ์ ในจังหวัดกำแพงเพชร ผสานกับ "ความภาคภูมิใจ" (Pride) ในมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าของไทย สู่ "ความมุ่งมั่น" (Passion) ในการรังสรรค์ ที่สุดแห่งมาสเตอร์พีซของซิงเกิลมอลต์วิสกี้แบรนด์แรกของไทย
โดยมี ประภากร ทองเทพไพโรจน์ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มธุรกิจสุรา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) ได้เตรียมเปิดเผยแผนธุรกิจการทำตลาด 'PRAKAAN' พร้อมร่วมฉลองการเปิดหน้าประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของประเทศไทย อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 ธ.ค. นี้