เต็มอิ่มกับบรยากาศ เสิร์ฟความละมุนให้ทุกช่วงเวลากับ 'คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท'

เต็มอิ่มกับบรยากาศ เสิร์ฟความละมุนให้ทุกช่วงเวลากับ 'คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท'
คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพัก และประสบการณ์ห้องอาหารที่จะช่วยให้คุณขับเคลื่อนไปข้างหน้าในทุกๆวัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางมาพักผ่อนหรือการเดินทางทางธุรกิจ

คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ถือเป็น 1 ใน 31 แบรนด์โรงแรมในเครือแมริออท บอนวอย ซึ่งได้ประกาศเปิดตัวโรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ใจกลางเมืองใกล้กับแยกอโศกมนตรี

เพราะสถานที่ตั้งรายล้อมด้วยบริษัทนานาชาติ แหล่งชอปปิ้ง ร้านอาหาร บาร์ และ แหล่งบันเทิงยามราตรี ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมและให้ความสะดวกสบายแก่แขกผู้เข้าพักในย่านแสนคึกคักนี้ 

พร้อมทั้งค้นพบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลายที่ห้องอาหาร "รีพ แฟคตอรี" เปิดให้บริการตลอดทั้งวันพร้อมนำเสนอเมนูอาหารไทยและนานาชาติที่ปรุงสดใหม่ใส่ใจทุกรายละเอียด 

นำทีมโดยเชฟธีรเทพ ดิษาภิรมย์ โดยเปิดให้บริการทั้งบุฟเฟ่ต์และอะ ลา คาร์ท นอกจากนี้ ทเวนตี้ แอน วัน เชิญชวนทุกท่านมาดื่มด่ำกับ 2 บรรยากาศ

ทั้งบรรยากาศสบายๆ เคล้ากลิ่นกาแฟในยามเช้าตลอดจนถึงช่วงบ่าย ในยามค่ำคืนร่วมดื่มด่ำกับบรยยากาศดีๆ พร้อมไวน์ชั้นเลิศ เติมเต็มความสดชื่นระหว่างวันกับเครื่องดื่มเย็นๆ และบรรยากาศริมสระที่ คูล อิท พูล บาร์ พร้อมอิ่มอร่อยกับของทานเล่นหลากหลายเมนู

โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 นำเสนอ 235 ห้องพักและห้องสวีทภายใต้คอนเซปการตกแต่ง “Essence of Nature” สัมผัสจากธรรมชาติ แขกผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนในห้องพักสไตล์คอนเทมโพรารีพร้อมแสงธรรมชาติ เตียงนอนขนาดใหญ่ มุมนั่งทำงาน อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และการตกแต่งที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากบรรยากาศการพักผ่อนท่ามกลางสวนเบญจกิตติ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่อยู่ไม่ไกลจากโรงแรม

แขกผู้เข้าพักสามารถมานอนเปลี่ยนบรรยากาศ ทำงาน รับประทานอาหาร หรือพักผ่อนได้อย่างมีสไตล์ รวมถึงห้องประชุมทั้ง 3 ห้องช่วยให้การประชุมทางธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังมีสวนคอร์ทยาร์ดกลางแจ้งเหมาะสำหรับงานรับรองและงานรีเซปชั่น สำหรับแขกผู้เข้าพักที่ชื่อชอบกิจกรรมเพื่อสุขภาพหรือออกกำลังกายก็สามารถใช้บริการฟิตเนสและสระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรมได้

“พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำประสบการณ์แห่งการเข้าพักที่สะดวกสบายรูปแบบใหม่ที่โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ด้วยสถานที่ตั้งใจกลางกรุงเทพ ห้องพักที่ตกแต่งสไตล์คันเทมโพรารี่ สิ่งอำนวยความสะดวก แบะการเชื่อมต่อกับระบบขนส่งสาธารณะ โรงแรมแห่งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในย่านที่มีสีสันแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในรูปแบบคู่รัก ครอบครัว หรือ นักเดินทางที่ชอบเดินทางคนเดียว” โรเจอร์ พาโนว ผู้จัดการทั่วไป กล่าว

 

@thebetter.th ค้นพบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลายที่ห้องอาหาร รีพ แฟคตอรี เปิดให้บริการตลอดทั้งวันพร้อมนำเสนอเมนูอาหารไทยและนานาชาติที่ปรุงสดใหม่ใส่ใจทุกรายละเอียด นำทีมโดยเชฟธีรเทพ ดิษาภิรมย์ โดยเปืดให้บริการทั้งบุฟเฟ่ต์และอะ ลา คาร์ท #BetterTogether #marriotthotel #courtyard ♬ original sound - The Better

สอบถามข้อมูลเพิ่มหรืออ่านรายละเอียดเกี่ยวกับโรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ได้ที่ เว็บไซต์ www.courtyardbangkoksukhumvit.com หรือ อีเมล์ cy.bkkct.ays@courtyard.com หรือโทร +66 2127 5900

TAGS: #คอร์ทยาร์ด #บาย #แมริออท