อมตะ จับมือ โค้ชศริน จัดเวิร์คชอปเพื่อทุนการศึกษาเด็กๆ

อมตะ จับมือ โค้ชศริน จัดเวิร์คชอปเพื่อทุนการศึกษาเด็กๆ
 อมตะ จับมือ โค้ชศริน จัดเวิร์คชอปเพื่อทุนการศึกษาเด็กๆ เทรนด์สาวๆหนุ่มๆเรื่องสีและบุคลิกภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ยอดบริจาคจากกิจกรรม นำบริจาคเป็นทุนการศึกษาทั้งหมด 100%

ตอกย้ำความเป็นสาวใจสวยใจบุญของแบรนด์อมตะอีกครั้ง..ปีนี้แบรนด์เสื้อผ้าอมตะ AMATA โดยคุณแหวน กันยกร  ปัณณะกิจการ จับมือกับโค้ช ศรินธร วงศาริยวานิช ที่ปรึกษาภาพลักษณ์และพัฒนาบุคลิกภาพ จัดเวิร์คชอปเพื่อการกุศล  ภายใต้ชื่อกิจกรรม Infinite SHINE for Infinite CHILD’S DREAM ซึ่งภายในจะช่วยกันค้นหาโทนสี และให้คำแนะนำกับผู้เข้าร่วมงานได้ค้นพบเฉดสีที่เหมาะกับบุคลิกภาพของตนเอง

กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมเพื่อการกุศลฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ท่านที่สนใจเข้าร่วมสามารถติดต่อเพื่อจองรอบเข้าร่วมเวิร์คชอป และสามารถบริจาคเงินสนับสนุนเพื่อเป็นทุนการศึกษา  โดยจะได้รับใบเสร็จรับเงินแบบ e-donation เต็มจำนวน และสิทธิพิเศษสำหรับท่านที่บริจาคถึง 5,000 บาท โค้ชจะให้คำแนะนำลงลึกใน Personal คัลเลอร์แบบตัวต่อตัว  โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้น วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 ที่ ร้าน AMATASTYLE SHOP ชั้น G ห้าง Terminal 21 พระราม3 

สนใจเข้าร่วมเวิร์คชอปเพื่อการกุศลครั้งนี้ สามารถติดต่อ ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: AMATASTYLE SHOP หรือโทร 0836669194  โดนทุนการศึกษาที่ได้รับทั้งหมด จะนำไปบริจาค  4 โรงเรียน ใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ในวันที่ 9 กันยายน 2566

TAGS: #โค้ชศริน #อมตะ #เวิร์คชอปเพื่อทุนการศึกษา #AMATA