พิธีขอพรพระโพธิสัตว์กวนอิม เบิกทรัพย์ รับมงคลทั้งแปดทิศ

พิธีขอพรพระโพธิสัตว์กวนอิม เบิกทรัพย์ รับมงคลทั้งแปดทิศ
ในวัน ปีมะโรง เดือน 8 วัน 8 ตรงกับวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 ณ วิหารกวนอิม อี่ ทง เทียน ไท้ ตั้งอยู่ด้านหน้าสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์กบินทร์บุรี

วิหารกวนอิม “อี่ ทง เทียน ไท้” ได้จัดพิธีเบิกทรัพย์ รับมงคล 8 ทิศ ขอพรพระโพธิสัตว์กวนอิม

ถือฤกษ์ดี 8 ค่ำ เดือน 8 ปีมะโรง ซึ่งเป็นวัน "โป๊ยเซียนกั้วไห่" หรือวัน "แปดเซียนข้ามสมุทร"

โดยพิธีดังกล่าวจัดขึ้น ณ วิหารกวนอิม “อี่ ทง เทียน ไท้” สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งถือเป็นพีธีขอพร เพื่อความมั่งคั่งร่ำรวย ความสุข และความเจริญในชีวิต โดยในพิธีจะมีเครื่องถวาย 3 อย่าง ประกอบไปด้วย

  1. น้ำ เป็นการสรงน้ำถวายพระโพธิสัตว์กวนอิม
  2. ดอกบัว เปรียบเสมือนความสำเร็จ
  3. ทรัพย์ปัจจัย เชื่อกันว่ายิ่งให้ก็ยิ่งได้ และเป็นการลดกิเลสในตัวเราเอง การให้ทานทรัพย์ปัจจัยจะเป็นการบริจาคให้กับผู้ยากไร้ หรือทำบุญกับทางวิหารฯ เพื่อประกอบสาธารณประโยชน์ต่อไป และยังมีพิธีรับพลังจากเสามังกร เพื่อความสิริมงคลอีกด้วย

 

โดยวิหารกวนอิม อี่ ทง เทียน ไท้ แห่งนี้ ถือเป็นวิหารที่เงียบสงบและร่มรื่นสวยงาม ด้วยงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ตั้งเด่นสง่าอยู่ภายในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์กบินทร์บุรี ทั้งนี้ ยังคงมีกิจกรรมทางศาสนาตลอดทั้งปี สำหรับศาสนิกชนผู้ที่มีความศรัทธาในองค์พระโพธิสัตว์กวนอิม สามารถเข้ามาสักการะองค์พระโพธิสัตว์กวนอิมได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 - 20.00 น. และติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของวิหาร อี่ ทง เทียน ไท้ ได้ทาง Line OA: @Yitongtiantai เฟซบุ๊กวิหารกวนอิม อี่ ทง เทียน ไท้ https://www.facebook.com/yitongtiantai IG: guanyinpavillion เว็บไซต์ Yitongtiantai.com

 

TAGS: #เครือสหพัฒน์กบินทร์บุรี #วิหารกวนอิมอี่ทงเทียนไท้